Wednesday, July 7, 2010

Ang Pagbabalik

Haay... matapos ang apat na araw na pagkakasakit eto at gumaling na ako... Balik Gym na uli... namiss ko din ang Cycling Class ni Mudra at shempre ang mga kalalakihang nag gagagndahang katawan... hmmm... medyo late ako dumating sa gym kasi traffic... dahil super dami ng umaatend ng class ni Mudra I wasn't able to get my favorite bike... pero ok lang kasi masmaganda pala sa likod at nasa harap ako nung new cycling cutie guy... he he he at katabi ko pa yung isang guy din na hottie... in short i'm surrounded with hot guys... so i was really working out well para naman mapansin ako ni hottie... and he did... after some few tiring song the class is about to end... sabi ko kay Mudra "Rude Boys for the last song... "( it's my favorite song kasi) then Mudra played Rude Boys sabay sabing " O cge, ikaw na ang magturo..." people are shouting my name... so i don't want to fail them so i went up the stage and lead the class.... so happy to see hottie guy dancing and following my instructions... super hot talaga...

Nakita ko din sa gym si Super Hoittie na si Adamlicious, si biggie na si Ronnel at shempre madami pang hot guys... i thought after my work out i can still see Ronnel
sa Steam room kaso umuwi na ata sha ng maaga... pero ok lang kasi i saw Adamlicious ng naka undies lang... as in super liit na undies... then i saw yummy Redgie din sa locker...

Haay its nice to be back talaga....

3 comments:

  1. sarap nung white guy na naka trunks na I think sa Terrazas de Punta Fuego kuha ang pic.

    ReplyDelete
  2. parang angsarap suyurin ng kagubatan ni kuyang parang kano. bagay na bagay sa dyosa ng kakahuyan. hehe

    ReplyDelete