Tuesday, March 15, 2011

Lumandi nanaman sa Fun Run...

Nung linggo binigyan ako ng kaibigan ko ng Race Pak! At shempre may Run nanaman sa Mc Kinley so sumali naman ako...

Haay madaming kasabay na Run that day so I didnt expect na ganito kadami ang aatend sa Run na inatendan ko... at take note ang dami daming foreigner... as in ang dami... ang lalaki ng katawan na parang gusto ko magparape! ha ha ha...

Pero shempre sa di inaasahang pagkakatao nakita ko ang super lagi kong nakikita sa mga race... as in lagi kaming nagkikita...


O diba ang gwapo! ha ha ha well alam ko namang gay din sha kasi laging may nagaantay sakanya na chubby guy... tipong tagabitibit ng gamit nya.. taga dala ng tubig at kung ano ano pa... pero chaka yung kasama nya... chos! inggit na inggit ako... parang ang bango bango kasi ni kuya... parang ang sarap kainin ng kilikili... at amuy amuyin ng singit ha ha ha ato uli sha the more GWAPO look...



Shet! nakakakilig talaga... ha ha ha sha sha! baboosh!

No comments:

Post a Comment