Sunday, February 20, 2011

Ako at Ang Virgin sa Fitness First

Nakita ko nanaman si Virgin Boy... Bakit Virgin Boy... well eto ang kwento...

Ilang bees ko ng nakikita si Virgin Boy sa Gym. Well everytime na nagkikita kami well ibang iba ang titig nya. Alam mo yun para akong hinuhubaran na at the same time eh minomolestya. Ha ha ha pero medyo weired kasi tignan si Virgin Boy. Parang sped.

After ng looong run namin eh nagpunta nga ako sa gym. Naghubad ng brief at nagtwalya. at nagpunta sa shower area. Bago ako pumasok ng cubicle, napansin ko na si Virgin Boy... Nagshower ako sandali sabay nag punta sa suking Sauna. Sumunod naman si big boy... shempre tinukso ko sha ng aking katawan. Nilaro laro ni Virgin Boy ang kanyang junjun. Tapos kinausap nya ako.

Well fast forward na natin... So nagpunta kami sa bahay nya at ginawa ang mga dapat gawin. At nagpafuck si virgin boy. Never pa daw nya naexperience ang sex dahil natatakot daw sha. Shemrpre naginterview naman ako ng konti...

Me: Bakit ako naman ang napili mo?
Virgin Boy: Ah, ang cute mo kasi lalo na when you smile.

Ha ha ha natawa nalang ako. Pero super libog ni Virgin Boy. He even asked me to fuck him sa Sala then sa Room then sa Kitchen. Sha lang naman ang nilalabasan since hindi nga ako mashadong libog sakanya... he he he

Wala lang. Naikwento ko lang si Virgin Boy.

No comments:

Post a Comment