Sunday, February 13, 2011

Intrigero lang...

aba aba... matagal na akong tumatakbo... at sa dami na din ng mga takbuhang sinalihan ko eh shamepre ang dami ko na ding boys na nakita...

chos kinikilig ako sa twing may gwapo akong nakakasalubong o kaya minsan eh nakikita nalang sa finish line... oo alam ko hindi ako mabilis... pero ang masasabi ko lang eh TATAGAL ako... ha ha ha

well shempre iintrigahin ko muna ang lagi kong nakikita sa daan na ito...


O diba super cute ng pair na to... well hindi ko sigurado kung sila nga talaga o sadyang mag BESTFRIEND lang ang dalawa... ha ha ha basta malakas ang pang amoy ko sakanila... ibang iba ang amoy... hindi pawis o amoy singit na hindi nahugasan ah... basta kakaibang amoy na akala mo'y pagibig... ha ha ha pero pagibig naman talaga...

nako wala nanamang kahihinatnan ang post na ito... wala lang gusto ko lang ipakita sainyo na ang cute nila... ha ha ha...

1 comment: