Wednesday, February 16, 2011

S.O.S.

hmm... well i know i only have a few readers. well malay ko naman... baka may makabasa nito at magreply. I'm having a serious sex problem... ha ha ha as in Serious para saakin.

Lahat tayo dumating sa point ng buhay natin na magkaroon ng ka "in a relationship" status sa facebook natin... well dahil tao nga ako at nagmamahal so ngakaroon nga din ako ng Boypren... *kilig! ha ha ha

nung bago pa lang kami ni Mr. Geek well napakainit ng bawat sandali... yung tipong nakakailang rounds kami na sa halos lahat ata ng sulok ng bahay ay may maiinit kaming karanasan... ng tumagal... eh nawawalan na ng konting gana... siguro dahil naipon na yung mga hindi magandang karanasan... hindi ko tuloy alam kung pano muli ibabalik ang lahat...

well siguro nadala lang ako ng mga hindi magandang sexual memoris with Mr. Geek.. eto ang mga halimbawa...

1. Umagang umaga habang nagsesex kami.. tining ng tingin sa relo si Mr. Geek. Sabay nung hinawakan ko yung etits nya eh nanlalambot. Sabi ko, "I's there a problem?" sagon naman nya, "Let's just do this some other time. Malalate na tayo sa dentist." Helo?! as in naputol talaga dahil sa dental appointment nya.

2. "Let's make love." So shempre pumayag naman ako. Then maya maya naramdaman ko nanaman na wala sha sa focus. Then lumambot nanaman yung alaga nya. Sabay sabi,
"Damn, I can't focus. Ang dami ko pang iniisip na trabaho."

3. " Tara sa CR tayo. " So shempre surrender nanaman ako.. alam mo naman matindi ang paniniwala ko na dapat bilang karelasyon eh matuto kang sumuko at magpasakop... ha ha ha... so ginawa naman namin sa banyo. Matapos ang ilang minuto, " Damn, Ang hapdi ng sabon. I think im getting irritated. Tara banlaw na tayo."

Hello?! madami pang mga ganyang situation na naganap bago ako nawalan ng gana na makasama sha sa kama. Alam mo yun. Todo handa ka. Todo excited ka sa gagawin nyo. Tapos biglang ganun. Nakakairita diba?! so dumating sa punto na hindi na talaga ako pumapayag, nagdadahilan nalang ako na pagod ako, im not ready... or kahit ano pang dahilan... nakakawala na din naman kasi ng gana...

isang gabi... " It's Time. " sabi ni Mr. Geek. Sumagot naman ako, " Pls, I'm tired." nagtaas ng boses si Mr. Geek. sabi nya " Kanino mo ba binibigay yang katawan mo? Ako ang boyfriend mo pero hindi kita maenjoy ng buong buo!" Hindi ako kumibo. Hindi ko masabi sakanya ang aking nararamdaman. Wala akong nagawa kundi tumalikod at tumahimik.

Hindi ko alam kung anong nangyari sakin. Wala naman akong sideline with other boys pero nalulungkot ako kasi nawala yung sexual excitement ko kay Mr. Geek..

Naghiwalay kami ng hindi ko nasasabi ang tunay na dahilan ng aking pagkamatamlay sa sex. Natatakot akong makipag relasyon ngayon kasi baka maulit uli ang lahat.

Sa mga nasa relasyon, ano sa tingin nyo ang dapat kong gawin sa mga future relationship ko?! salamat!

No comments:

Post a Comment